mixed emoticons

ang dami kong iniisip….or iisipin... ah ewan basta mixed emo ako ngayon

1. heksayted sa pag uwe sa inang bayan, dahil almost nearly a year ng hindi nakauwe to be with my family back home
2. lungkot dahil pagkatapos ng almost 2 weeks kong bakasyon grande, resigned na ang isa sa mga kasama ko sa opisina, so alipin ako ng bonggang bongga
3. heksayted sa boracay family adventure with moral and medina clan
4. looking forward sa hs reunion after 20 years
5. uuwe at mang uubos ulit ng kaban ng savings 😦

kahit ano pa man, alam ko naman andyan si Papa God para maka survive ako sa pagbalik ko…

sana lang maging ok lahat.

Leave a Reply

